Đền 200% giá trị đơn nếu phát hiện hàng giả
Đăng ký nhận tin

    Bảo hành và đổi trả

    Tháng Mười Hai 9, 2023

    I/ ĐỔI HÀNG

    1. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG.

    LALUZ sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua tại cửa hàng hoặc 15 ngày kể từ ngày nhận hàng online. 

    2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG: 

    • Sản phẩm khách hàng chưa sử dụng: còn nguyên seal và hóa đơn mua hàng.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do các tác nhân bên ngoài cửa hàng.
    • Hư hỏng phần vòi xịt, thân chai nứt, bể trong quá trình vận chuyển.
    • Nước hoa bị rò rỉ, giảm dung tích so với thực tế khi vừa nhận hàng.
    • Nước hoa bị biến chất hoặc mùi hương bị biến mùi khi nhận hàng.
    • Giao sai hoặc nhầm lẫn với mùi hương khác so với đơn đặt hàng.
    • Sản phẩm khách hàng đã sử dụng nhưng muốn đổi sang sản phẩm khác: dung tích còn lại của sản phẩm phải đảm bảo từ 98% – 99%. 

    3. QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG.

    Đổi với sản phẩm khách hàng chưa sử dụng:

    Giá trị đổi của sản phẩm sẽ bị trừ 5% so với giá mua trước đó, giá trị sản phẩm mới phải tương đương hoặc cao hơn giá trị đổi của sản phẩm cũ (nếu giá cao hơn khách hàng vui lòng thanh toán thêm phần chênh lệch).

    Đổi với các sản phẩm bị hư hỏng do các tác nhân bên ngoài:

    LALUZ sẽ hỗ trợ khách đổi sản phẩm, hỗ trợ 100% chi phí phát sinh.

    Đối với sản phẩm khách hàng đã sử dụng:

    Giá trị đổi của sản phẩm sẽ bị trừ 15% so với giá mua trước đó, giá trị sản phẩm mới phải tương đương hoặc cao hơn giá trị đổi của sản phẩm cũ (nếu giá cao hơn khách hàng vui lòng thanh toán thêm phần chênh lệch)

    4. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI.

    • Không áp dụng đổi hàng cho các sản phẩm chiết, gốc chiết.
    • Các sản phẩm đã quá hạn đổi trả.

    5. CÁC LƯU Ý ĐẶC BIỆT.

    • Khách hàng vui lòng trả phí vận chuyển trong trường hợp muốn đổi sản phẩm qua hình thức Online.

    II/ TRẢ HÀNG 

    1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG:

    Chỉ áp dụng trả hàng cho các sản phẩm được chứng minh lỗi kết cấu sản phẩm trong quá trình sản xuất của hãng hoặc trong quá trình vận chuyển (thay đổi hình dạng, hư hỏng vòi xịt, ống xịt).
     

    2. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG:

    Thời gian: Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày xuất hóa đơn (áp dụng cho đơn hàng mua tại cửa hàng) hoặc trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày đơn hàng đã được giao hàng thành công (áp dụng cho đơn hàng mua online).

    3. QUY TRÌNH TRẢ HÀNG:

    Đơn hàng đặt online: Quý khách vui lòng cung cấp video và hình ảnh kiện hàng nhận được, và video quá trình mở bao bì seal của sản phẩm cần đổi. Chi phí vận chuyển hoặc phát sinh nếu có trong quá trình trả hàng sẽ do LALUZ thanh toán.

    Đơn hàng mua tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang hóa đơn và sản phẩm đến cửa hàng đã mua để thực hiện yêu cầu trả hàng.

    Sản phẩm mang trả phải còn đầy đủ vỏ hộp và các phụ kiện liên quan đến sản phẩm.

    Trong trường hợp khách hàng thanh toán qua thẻ (Visa, Master Card: Credit, Debit) chỉ được áp dụng chính sách đổi hàng.

    Giỏ hàng

    Thành tiền: